หน้าไม่ “ V ” มีเอ้าท์ เทรนหน้าวีเชฟสุดฮิตตลอดกาล

หน้าวีเชฟ

สวัสดีค่า วันนี้จีอยากมาแชร์ประสบการณ์ทำหน้าวีเชฟ เป็นครั้งแรกค่ะ ก็เทรนหน้าวีเชฟ มันแร๊งงงอะเนอะ เลยอยากหน้า V กับเค้าบ้าง จีเป็นคนหน้ากลม คางสั้น เลยขาดความมั่นใจ รู้สึกว่าถ่ายรูปแล้วไม่ค่อยสวย ไปดูรูปก่อนทำหน้าวีเชฟกันค่า…

หน้าเรียวหน้าวี

รูปก่อนทำ

หน้าตรง จะเห็นชัดว่ามีทั้งเนื้อแก้มและกรามที่บานออกมา รวมถึงคางที่ค่อนข้างสั้น คิดจะปรับรูปหน้าทั้งที ก็อยากจะสวยเป๊ะ หน้าวีเชฟ Vไปเลยค่ะ

ก่อนทำ จีศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการปรับรูปหน้าด้วยตัวเองและก็มาพบคุณหมอด้วย เลยขอเอาข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะว่าการปรับรูปหน้าที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาแบบจี ต้องแก้อะไรบ้าง

1.แก้มป่อง มีไขมันที่แก้มเยอะ อันนี้ตอนเด็กๆ ก็น่ารักนะคะ แต่พอโตมาแก้มป่องๆ ทำให้เราดูอ้วน
สำหรับคนที่มีปัญหาแก้มป่อง ต้องนี่เลย ลดไขมันแก้ม ด้วย เมโสแฟต หลังทำก็แค่ดื่มน้ำเยอะๆเพื่อให้การฉีดลดไขมันแก้มถูกขับออกมาทางปัสสาวะได้ดียิ่งขึ้นค่ะ บางคนมีไขมันเยอะต้องฉีดย้ำหลายรอบ ของจีฉีดย้ำประมาณ 2 รอบค่ะ ซึ่งจีก็พยายามควบคุมน้ำหนักไม่ให้อ้วนขึ้นด้วยเพราะถ้าน้ำหนักเพิ่มขึ้น แก้มจะมีไขมันมาสะสมอีก ต้องมาฉีดลดไขมันอีกครั้งค่ะ

2.กรามบาน แข็ง กล้ามเนื้อกรามขนาดใหญ่ อันนี้มาที่เรื่องของกล้ามเนื้อกันบ้างค่ะ กรามบานๆ ส่วนใหญ่ก็เกิดมาจากกรรมพันธุ์และชอบเคี้ยวของเหนียวๆแข็งๆ ทำให้กล้ามเนื้อส่วนกรามมีการใช้งานเยอะ แข็งแรงขึ้น แล้วก็ใหญ่ขึ้นด้วยค่ะ อารมณ์เหมือนคนยกเวท ใครที่มีปัญหากรามใหญ่ก็ต้องแก้ปัญหาให้ตรงจุด โดยวิธีทำก็ง่ายๆ แค่ฉีดโบทอกซ์ที่กราม เพื่อลดขนาดกล้ามเนื้อลง ประมาณ 7-14 วันก็จะเห็นผลว่ากล้ามเนื้อกรามเล็กลงค่ะ

การปรับรูปหน้าโดยการลดแก้มและลดขนาดกล้ามเนื้อกราม แบบวีดีโอ คลิก

3.ปัญหาคางสั้น ไม่ได้รูป มาถึงปัญหาสุดท้ายแล้วค่ะ จีมีปัญหา คางสั้น  ทำให้หน้ามันดูกลมมาก ดูไม่สมส่วน เลยหาข้อมูลเรื่องการเสริมให้คางดูยาวขึ้น มาเจอวิธีที่ง่าย ปลอดภัย ไม่เจ็บตัว นั่นคือ ฟิลเลอร์คาง ค่ะ ซึ่งจะคงตัวนานประมาณ 1 ปี โดยต้องฉีดกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจะได้ปั้นคางออกมาสวยๆ แต่บางคนอาจจะเลือกการทำศัลยกรรมคางแบบถาวร ซึ่งอันนี้ไม่ผิดนะคะแล้วแต่ว่าจะเลือกวิธีไหน แต่จีคิดว่าลองฉีดฟิลเลอร์ดูทรงก่อนเพราะไม่อยากพักฟื้นหลังศัลยกรรมหลายวัน การฉีดฟิลเลอร์คางจึงเป็นวิธีที่จีเลือกค่ะ

เมื่อได้ข้อมูลเรียบร้อย คราวนี้มาถึงขั้นตอนการเลือกคลินิกค่ะ จีเลือก เอยาคลินิก ซึ่งเป็นคลินิกด้านความงามที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการเสริมความงามและปรับรูปหน้าโดยเฉพาะค่ะ จัดเต็มไปเลย ทั้งโบทอกซ์ลดกราม เมโสแฟตฉีดลดไขมันแก้ม ฟิลเลอร์คาง

อยากหน้าวี

หลังทำทันที จะเห็นว่าคางเริ่มมาเลยค่ะ แต่แก้มยังป่องอยู่ คุณหมอที่เอยาคลินิก มือเบา และเป็นกันเองมากๆ ค่ะ ใกล้เข้ามาแล้วค่าหน้าวีของเรา

รีวิวหน้าวี

หลังทำ 3-4 วันค่ะ หน้าเริ่มเข้ารูป เรียวขึ้นอยากเห็นได้ชัด จะรู้สึกว่ากรามไม่ค่อยมีแรงเท่าไร แสดงว่าโบท็อกซ์กรามเริ่มทำงาน ช่วงนี้เรากินน้ำเยอะๆ นะคะ เพราะเมโสแฟตแก้ม จะได้ขับไขมันออกทางปัสสาวะ

รีวิวหน้าวี

หลังครบ 1 สัปดาห์ หน้าวีได้อีก ^_^

หน้าวี

หลังครบ 1 เดือน หน้าเข้ารูปเต็มที่แล้วค่ะ หน้าวี ได้รูปมาก หน้าเปลี่ยนไปมากเลย เล็กลง เข้ารูปมากขึ้น ใครมีปัญหารูปหน้าไม่สวย ลองไปปรึกษาการปรับหน้าวีเชฟกับคุณหมอดูนะคะเดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการปรับรูปหน้า ให้ดูดีขึ้นง่ายๆ ปลอดภัยหายห่วงเลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน